Micro thu âm cho điện thoại SHURE MV88 mới nhất 2019

Shure MV88 là một lựa chọn KHÔNG DÂY số 1 của MICRO THU ÂM CHO ĐIỆN THOẠI dành cho những ai muốn đầu tư nghiêm túc vào việc ghi âm hoặc muốn live Facebook, Bigo Live một cách chuyên nghiệp hơn bởi giọng nói của bạn được rõ hơn, trong hơn thì tim được thả cũng nhiều hơn.

  • Mua hôm nay
    4,460,000 vnđ
  • Mã SP
    SHURE MV88
  • Xuất xứ :
    SHURE.COM - USA.
  • Bảo hành :
    1 năm
  • Tình trạng hàng hóa :
    Có sẵn
  • Số lượng
  •  
Micro thu âm cho điện thoại SHURE MV88 mới nhất 2019
Chi tiết sản phẩm
 
 
Vì sao Shure MV88 là một lựa chọn số 1 của dòng micro thu âm cho điện thoại hiện nay
 
 
Shure MV88 được đánh giá là micro thu âm tốt nhất cho điện thoại iOS tại thời điểm hiện tại với chất lượng âm thanh chuyên nghiệp lên đến 24Bit/48kHz. Nó tương đối nhỏ gọn và tiện lợi để có thể kết nối tới điện thoại của bạn. Shure đảm bảo sự chuyên nghiệp bằng việc trang bị một ứng dụng trên smartphone để có thể sử dụng để điều chỉnh Equalizer, điều chỉnh hướng thu, điều chỉnh độ rộng hướng thu, ghi âm và chỉnh sửa âm thanh.
 
 
Thiết kế
 
Kiểu dáng là ưu điểm nổi bật của Motiv MV88, chiếc micro không dây này rất gọn nhẹ với kích cỡ 67x25x35mm và trọng lượng 40,5g. Ngay cả hộp đựng Motiv MV88 cũng chỉ tương đương bao thuốc lá, dễ dàng cất gọn như một hành trang mang theo người, thậm chí cầm tay. Chiếc micro này rất phù hợp với người thường xuyên di chuyển.
 
Vật liệu chế tạo Motiv MV88 chủ yếu là kim loại, với bề mặt được xử lý ánh kim rất đẹp, hợp với vỏ nhôm của iPad, iPhone...
 
Chiếc micro này có thể kết nối trực tiếp với bất kỳ thiết bị Apple nào trang bị cổng lightning mà không cần dây nối hay adapter, rất đơn giản, không vướng víu.
 
Thiết kế của Motiv MV88 là cơ cấu khớp xoay 90 độ linh hoạt, phù hợp với nhiều tình huống thu âm. Thử nghiệm thực tế kết nối Motiv MV88 với iPhone 5 vừa quay vừa thu hình người nói phía trước cho kết quả khá ấn tượng. Khớp xoay 90 độ cho phép điều chỉnh micro hướng về nguồn âm, nâng cao chất lượng và cường độ bản ghi âm.
 
 
Hiệu suất
 
Motiv MV88 cung cấp chất lượng bản ghi âm ở mức chuyên nghiệp, với chuẩn mã hóa tín hiệu lên đến 24-bit/48kHz và phạm vi tần số đáp ứng từ 20-20.000kHz. Rất ít mẫu micro không dây dân dụng có chất lượng thu âm tốt như vậy mà kích thước chỉ lọt trong lòng bàn tay. Khi thu âm với micro tiêu chuẩn tích hợp trên iPad/iPhone chỉ đạt mức 8kHz, tức là Motiv MV88 tạo được bản ghi tốt hơn 6 lần. Chất lượng đó đủ đáp ứng ngay cả những nhà sản xuất âm thanh chuyên nghiệp (ca sĩ, nhạc công...).
 
 
Tính năng
 
Với cấu trúc gọn nhẹ, Motiv MV88 hỗ trợ thu âm chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi và nhanh chóng. Ứng dụng hỗ trợ thu âm cho Motiv MV88 mang tên ShurePlus Motiv, được phát hành miễn phí và có sẵn trên App Store để tải về. Công cụ này cho phép can thiệp sâu vào micro, truy cập để tắt tiếng, điều khiển độ nhạy, âm lượng cũng như thiết lập stereo/mono, chỉnh EQ hay cài đặt các chế độ DSP. Nghe thì có vẻ phức tạp, nhưng tất cả những cài đặt đó được đóng gói thành nhiều "preset", tương ứng với từng tình huống thu âm khác nhau. Một số preset có thể mô tả bằng Việt ngữ như: ghi âm bài phát biểu, giọng hát, chế độ phẳng, ghi âm hòa nhạc và thu âm lượng lớn...
 
 
Thông số kỹ thuật cơ bản của mic Shure MV88
Cổng kết nối lightning với iOS
Mic xoay 90 độ
Tích hợp 5 preset ghi âm: giọng nói, tiếng hát, nhạc cụ,...
Ghi chất lượng 24bit/48kHz
Kiểu mic điện dung
Dải tần đáp ứng: 20-20.000Hz
Mức gain +36dB
Nặng 40,5 gram
Ưu điểm:
Hỗ trợ rất tốt cho iOS qua cổng lightning
Nhỏ gọn, nhẹ
Hoàn thiện cao cấp, chắc chắn, chuyên nghiệp
Chất lượng âm thanh 24 bit/28kHz
Độ chi tiết cao, cường độ lớn không vỡ
 
 
 
Vì sao phải mua Micro không dây thu âm cho điện thoại SHURE MV88
 
Chất lượng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến sự thành công của một video. Một chiếc micro thu âm tốt sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc đảm bảo chất lượng âm thanh được ghi lại ngay ban đầu là tốt nhất và đỡ cho bạn rất nhiều trong khâu hậu kỳ chỉnh sửa âm thanh trong video.
 
 
 

Một số hình ảnh review từ người dùng thực tế tại TP.HCM đã mua. (nguồn: tinhte.vn)
 
 

Một số hình ảnh người dùng thích thú chia sẽ trên Instargram sản phẩm Shure MV88
 
 
 
Giá sản phẩm này như thế nào và mua ở đâu
 
Sản phẩm Micro không dây SHURE MV88 được bán trên toàn cầu. Tại Việt Nam, có thể mua tại ProAudio để đảm bảo hàng chính hãng với dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
 
 

Google sẽ chỉ đường cho bạn đến địa chỉ mua micro không dây SHURE MV88https://bit.ly/2T7nx3m

 

 

 

 
Gửi bình luận của bạn
Captcha
Sản phẩm khác