CHÍNH SÁCH GIAO KIỂM VÀ NHẬN HÀNG
1. Giao hàng
Sau 24h, quý khách có thể tra cứu Hành trình đường thư/ Hành trình vận đơn để biết được hàng hóa đang được vận chuyển đến đâu. Mã dịch vụ do microkhongday.vn cung cấp qua Tin nhắn hoặc Hotline 0935394656.
Truy cập vào link sau đây và nhập vào ô "Hành trình đường thư" bên trên, tay phải: viettelpost.com.vn
Mã hành trình do chúng tôi cung cấp, liên hệ: 0935394656 - mr.Tùng.
2. Quá hạn giao hàng
Từ 2 đến 7 ngày mà đơn vị Giao nhận hàng chưa đưa hàng đến được tận tay Quý khách, do các yếu tố cản trở trong vận chuyển, dịch bệnh, thiên tai....Quý khách hoàn toàn có quyền hủy đơn hàng và công ty chúng tôi có trách nhiệm hoàn trả lại khoản tiền đặt cọc (nếu có) cho Quý khách mà không trừ bất kỳ khoản phí nào, trong vòng 5-7 ngày tiếp theo. SĐT hỗ trợ: 0935.394656.
4. Trách nhiệm của đơn vị cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
- Đơn vị giao nhận có trách nhiệm giao đúng, đủ số hàng theo đúng yêu cầu của Quý khách.
- Chứng từ của Hàng hóa do microkhongday.vn cung cấp được đặt trong thùng Carton, theo hàng hóa giao.
- Biên nhận và Chứng từ liên quan đến phí vận chuyển sẽ được Viettelpost cung cấp cùng hàng hóa được giao và dán ngoài thùng Carton.
- Quá trình giao nhận thông qua Mã vận đơn có thể theo dõi trên App và Website của Viettelpost, đó cũng là cơ sở để chứng minh thời gian giao, các trục trặc phát sinh và các yếu tố hậu kiểm sau này.
- Các khiếu nại phát sinh do quá trình vận chuyển giao nhận gây ra, Quý khách có thể liên hệ với microkhongday.vn để hợp tác xác minh các thủ tục tiếp theo để tiến hành đề nghị bồi thường.
- Xem chi tiết tại các điều khoản vận chuyển tại website viettelpost.vn