Vận chuyển Micro không dây

Truy cập để biết hành trình đường Hàng hóa đã đặt

Tự truy cập vào Website để biết hành trình đường hàng hóa đang vận chuyển đến tận tay của Quý khách.

 

CHÍNH SÁCH GIAO KIỂM VÀ NHẬN HÀNG

 

Sau khi Quý khách hàng thanh toán tiền mua hàng, chúng tôi sẽ yêu cầu đơn vị vận chuyển đến lấy hàng và tiến hành đi giao cho Quý khách hàng. 
Chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách hàng số vận đơn sau khi đơn vị vận chuyển đến nhận hàng.
Vui lòng nghe điện thoại khi nhân viên giao hàng liên hệ với Quý khách và kiểm tra tình trạng hàng hoá trước khi nhận.
Lưu ý: hàng không đổi, trả sau khi đã sử dụng.

 

1. Giao hàng
 

Sau 24h, quý khách có thể tra cứu Hành trình đường thư/ Hành trình vận đơn để biết được hàng hóa đang được vận chuyển đến đâu. Mã dịch vụ do microkhongday.vn cung cấp qua Tin nhắn hoặc Hotline 0935394656.

Truy cập vào link sau đây và nhập vào ô "Hành trình đường thư" bên trên, tay phải: viettelpost.com.vn

Mã hành trình do chúng tôi cung cấp, liên hệ: 0935394656 - mr.Tùng.

 

2. Quá hạn giao hàng
 

Từ 2 đến 7 ngày mà đơn vị Giao nhận hàng chưa đưa hàng đến được tận tay Quý khách, do các yếu tố cản trở trong vận chuyển, dịch bệnh, thiên tai....Quý khách hoàn toàn có quyền hủy đơn hàng và công ty chúng tôi có trách nhiệm hoàn trả lại khoản tiền đặt cọc (nếu có) cho Quý khách mà không trừ bất kỳ khoản phí nào, trong vòng 5-7 ngày tiếp theo. SĐT hỗ trợ: 0935.394656.

 
3. Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả
 
- Quý khách vui lòng quay video, chụp ảnh khi nhận hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh như sản phẩm không đúng như khi đặt hàng, hỏng hóc sau khi mở hộp … Sau đó liên hệ với MICROKHONGDAY.VN theo số Hotline hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng đã làm việc với quý khách để tiến hành giải quyết khúc mắc:
 
Hoàn hàng trả tiền: Sau khi 2 bên đồng ý xác nhận trả sản phẩm và hoàn tiền thì mọi chi phí phát sinh do bên gây ra lỗi cho sản phẩm DO MICROKHONGDAY.VN CHỊU TRÁCH NHIỆM, phát sinh thêm nhu cầu (thêm mới, thay đổi model, nâng cấp …)DO KHÁCH HÀNG chịu trách nhiệm thanh toán.
Phương thức hoàn tiền: chuyển khoản theo số tài khoản mà quý khách cung cấp hoặc tiền mặt.
Thời gian xử lý vấn đề: 3 – 7 ngày làm việc.
Microkhongday.vn chấp nhận đổi trả sản phẩm và hoàn tiền nếu mẫu sản phẩm quý khách nhận sai khác hoàn toàn, hư hỏng không phải do quá trình vận chuyển so với thoả thuận trong hợp đồng cung cấp hai bên đã ký.
 

4. Trách nhiệm của đơn vị cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
 

 - Đơn vị giao nhận có trách nhiệm giao đúng, đủ số hàng theo đúng yêu cầu của Quý khách.
 - Chứng từ của Hàng hóa do microkhongday.vn cung cấp được đặt trong thùng Carton, theo hàng hóa giao.

 - Biên nhận và Chứng từ liên quan đến phí vận chuyển sẽ được Viettelpost cung cấp cùng hàng hóa được giao và dán ngoài thùng Carton.
 - Quá trình giao nhận thông qua Mã vận đơn có thể theo dõi trên App và Website của Viettelpost, đó cũng là cơ sở để chứng minh thời gian giao, các trục trặc phát sinh và các yếu tố hậu kiểm sau này.
 - Các khiếu nại phát sinh do quá trình vận chuyển giao nhận gây ra, Quý khách có thể liên hệ với microkhongday.vn để hợp tác xác minh các thủ tục tiếp theo để tiến hành đề nghị bồi thường.
 - Xem chi tiết tại các điều khoản vận chuyển tại website viettelpost.vn