MICRO KHÔNG DÂY ARIRANG WMU 3300

Micro không dây chính hãng tần số siêu cao UHF Arirang thu phát sóng mạnh, hút âm tốt. Hát Karaoke hay nhất với giá rẻ nhất, bảo hành tốt nhất và uy tín nhất. Công nghệ mới nhất của Hàn Quốc. Hàng sản xuất 2019 với công nghệ cải tiến hơn so với các năm trước và được chế độ bảo hành toàn quốc 12 tháng.

  • Giá gốc
    4,598,000 vnđ
  • Mua hôm nay
    4,400,000 vnđ
  • Mã SP
    ARIRANG WMU 3300
  • Giao hàng :
    tận nơi thu tiền toàn quốc
  • Màu sắc :
    Xám ghi và đen
  • Nhà sản xuất :
    Việt Nam - Công nghệ Hàn Quốc
  • Bảo hành :
    1 năm
  • Số lượng
  •  
MICRO KHÔNG DÂY ARIRANG WMU 3300
Chi tiết sản phẩm

 

Sản phẩm micro hát karaoke không dây đang ngày càng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc, nhất là ở các thành phố, các tỉnh, các vùng đất tiếp cận được với công nghệ khá sớm. Với thiết bị này, nhiều người thỏa sức trải nghiệm cảm giác mới lạ mà chắc chắn khoảng 10 năm về trước không hề có. Chính cái cảm giác mới lạ ấy mà đã thôi thúc ngày càng nhiều người hơn đến với sản phẩm của thời đại công nghệ này. Với micro hát karaoke không dây, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt nhất định so với những chiếc micro thường trước đây.

 

 

Điểm nổi bật đầu tiên mà bạn nhất định phải sử dụng loại micro hát karaoke không dây này là sự tiện lợi. Đây là ưu điểm hàng đầu của micro không dây. Nếu như bạn đầu tư một dàn âm thanh để chuyên đi phục vụ các sự kiện như mít tinh, hội họp, đám cưới,…thì micro karaoke không dây là lựa chọn tối ưu cho bạn. Người sử dụng có thể di chuyển linh hoạt trong một khoảng không gian rộng lớn mà không bị hạn chế bởi dây micro. Hơn nữa, trong không gian phòng hát quá nhiều đồ đạc thì micro không dây cũng giúp bạn không bị vướng víu. Micro không dây truyền tín hiệu qua tần số sóng, nhưng nó vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh được to, rõ, vang, và trong tiếng, không bị rè. Chính vì vậy hiện nay các cửa hàng kinh doanh hát karaoke, hay các chương trình đám cưới, hội nghị… người ta thường lựa chọn micro không dây nhiều hơn, nếu không muốn nói là nó dần thay thế các sản phẩm micro hát có dây trước đây. Nếu vào năm 2000, bạn ao ước có một sản phẩm có thể phóng to tiếng nói của bạn cho nhiều người cùng nghe thấy thì chiếc micro hát karaoke có dây đã ra đời và đáp ứng nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, quan nhiều năm sử dụng thì sự bất tiện của loại micro đó đã hiện ra rõ rệt. Bạn muốn di chuyển xa thì rất khó khăn, vả lại còn phải mang theo rất nhiều máy để hỗ trợ. Trước sự bất tiện ấy, nhiều người có mong muốn tìm một sản phẩm tương tự nhưng hiện đại hơn, do đó, micro hát karaoke không dây đã ra đời.

 

Chiếc micro hát karaoke không dây ngoài sự tiện dụng là bạn có thể mang đi xa thì chúng còn một ưu điểm nữa khiến bạn phải trao trọn tình cảm cho nó, đó là âm thanh rất sống động và chân thực. Nếu bạn đã từng sử dụng cả 2 loại micro không dây và có dây thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy, micro không dây cho ra âm thanh trung thực hơn so với micro có dây (khi sử dụng cùng một amply karaoke). Sản phẩm micro hát karaoke không dây có khả năng chống tiếng hú, tiếng rè một cách tối ưu. Bạn sẽ cảm nhận được giọng hát của mình được phản ánh một cách trung thực nhất, không bị “biến giọng” như khi sử dụng micro hát karaoke có dây. Hơn nữa, với khả năng bảo vệ âm thanh cực tốt, tránh bắt sóng để gây ra tiếng hú nên được rất nhiều người đã sử dụng đánh giá cao. Sẽ không còn một cảm giác khó chịu nào khi sử dụng micro hát karaoke không dây, sẽ không có một tiếng hú nào gây ra cảm giác ù tai cho người nghe. Sản phẩm micro hát karaoke không dây vì thế mà đang được rất nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng

 

 

Hơn nữa, với chiếc micro hát karaoke không dây sẽ rất an toàn và dễ cho bạn sử dụng. Sử dụng micro không dây bạn sẽ không phải lo đến những sự cố như đứt dây, giật điện. Thực tế có nhiều trường hợp người hát gặp tai nạn điện giật khi sử dụng micro có dây. Và đây cũng là lựa chọn tối ưu để giữ an toàn cho trẻ nhỏ nếu chúng cũng thường xuyên hát ở nhà với dàn âm thanh gia đình bởi người lớn có thể nhận biết được nguy hiểm nếu thấy tê tay khi cầm mic nhưng trẻ nhỏ thì không. Ngoài ra với micro hát karaoke không dây còn thể hiện được tính thẩm mỹ và cá tính riêng của người tiêu dùng. Do những đặc điểm nổi bật trên mà nó đã giúp cho sản phẩm này có thể tự tin cạnh tranh với micro hát có dây đã từng một thời được ưa chuộng.

 

Hiện nay, trong các dòng micro hát karaoke không dây phổ biến trên thị trường thì sản phẩm micro ARIRANG WMU 3300 là được nhiều người ưa chuộng nhất bởi nó sở hữu tất cả các ưu điểm chung của dòng sản phẩm này. Ngoài ra, nó còn có một vài ưu điểm riêng biệt giúp nó đứng vững trên thị trường muôn vàn sóng gió. Với micro ARIRANG WMU 3300 thì bạn sẽ không phải lo lắng về tính thẩm mỹ vì nó có kiểu dáng rất đẳng cấp, rất “quý tộc”. Hơn nữa, nó có khả năng thu phát sóng mạnh, ổn định; có trang bị đầu thu âm chất lượng cao giúp tái tạo giọng hát trung thực và truyền cảm nên nó rất thích  hợp cho phòng karaoke chuyên nghiệp và gia đình. Là một đứa em trong đại gia đình micro hát karaoke không dây nhưng micro ARIRANG WMU 3300 đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của khách hàng khi giá mic karaoke không dây này lại rất vừa túi tiền của đa số người dân, đồng thời với những điểm riêng biệt mà các sản phẩm khác không có được đã tạo cho micro ARIRANG WMU 3300 có một vị trí đứng vững vàng giữa “dòng đời xô đẩy”.

 

 

Thông số kỹ thuật bộ thu: 

- Số kênh: 1600 kênh

- Độ nhạy: -107dBm

- Trở kháng: 600Ω

- Dải tần số: 50Hz - 20KHz

- Khoảng cách: 60m

- Hiển thị: Màn hình LCD

- Pin: 2A

- Kích thước: 134(R) x 334(C) x 528(D) mm

- Trọng lượng: 5Kg

 

Thông số kỹ thuật micro : 

- Dãi tần số sóng mang: 614-694 MHz.

- Số lượng kênh: 1600ch.

- Công suất phát: =<10mW.

- Công suất tiêu thụ: <120mA/3V.

- Pin: AA.

- Màn hình hiển thị LCD.

 

Hát karaoke mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, vừa tốt cho tinh thần, đồng thời còn giúp cả về sức khỏe. Bởi vậy nếu có điều kiện bạn hãy trang bị ngay một bộ dàn karaoke với micro hát karaoke không dây để cả gia đình có thể thư giãn cùng nhau nhé, nhằm đem đến chất lượng cuộc sống tốt nhất.

 
 
 

CAM KẾT CỦA NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ARIRANG TẠI VIỆT NAM:

 

♦ Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không phải hàng chính hãng và không đúng với thông tin mô tả.
♦ Bảo hành 12 tháng với chính sách chính hãng, đổi trả miễn phí trong 7 ngày.
♦ Dịch vụ hỗ trợ kỷ thuật vĩnh viễn.
♦ Thử sản phẩm thực tế tại điểm bán, hài lòng mới phải thanh toán.
♦ Giao hàng nhanh chóng, an toàn có bảo hiểm trên toàn quốc.
 
 
Trưng bày giới thiệu sản phẩm và bán hàng:

194/58 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh. (ngã tư CMT8)

Điện thoại: 0944.168.162 . 028 3929 2642 - Mr.Bình . 0935 39 4656 - Mr.Tùng Nguyễn.
Giờ mở cửa: từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ 2 đến thứ 7)

 

Đặt hàng Online: tại website microkhongday.vn, giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc.

 

 

Gửi bình luận của bạn
Captcha
Sản phẩm khác