10 Micro không dây giá rẻ Hát Karaoke trên Tivi, Máy tính, Laptop, Amply bán chạy nhất Quý I/2019

Micro không dây Paramax, Takstar, Temeisheng, Boss, Bluetooth chính hãng giá rẻ nhất hiện nay. Nơi bán tại TP.HCM, Bảo hành 12 tháng, hỗ trợ vĩnh viễn. Và các Micro tin dùng khác 2019

 
 
01. LOA HÁT BLUETOOTH CẦM TAY Anysing ZBX-69
 
Micro Karaoke Bluetooth ZBX-69 có thiết kế phần loa hình quả táo độc đáo, mới lạ. Với bộ điều khiển ngay trên thân mic kèm loa ZBX-69 cho phép điều chỉnh âm thanh phù hợp với tông giọng, hay thể loại nhạc từ nhạc trẻ đến nhạc cổ điển.
 
 
Ngoài việc kết nối bluetooth để hát karaoke, Mic kèm loa ZBX-69 còn hỗ trợ thêm một khe cắm thẻ nhớ cùng các phím chức năng ở phía trên như chuyển chế độ từ đọc thẻ sang bluetooth và ngược lại, chuyển bài,... Bạn có thể tải nhạc beat, copy vào thẻ nhớ để hát karaoke offline trên Micro karaoke ZBX-69 mà không cần điện thoại, Wifi, 3G. Hoặc sử dụng micro ZBX 69 như một chiếc loa nghe nhạc từ thẻ nhớ.
 
Hát karaoke cực hay trên điện thoại, máy tính bảng, laptop hay Android TV Box,... Micro Karaoke ZBX-69 được trang bị bộ lọc âm cực chuẩn cho âm thanh ra trong không lẫn tạp âm không bị rồ, ồ hay rè âm bass chuẩn cho hát karaoke cực tốt.
 
Kết nối bluetooth : V3.0 -Công suất: 3W x 2 -Kênh: 2.1 -Dải tần số: 60Hz - 18KHz -Hỗ trợ chức năng nghe nhạc từ thẻ TF -Chức năng ghi âm -Chức năng chỉnh : treble, bass, echo -Âm thanh stereo -Pin polymer: 1800mAh/ 3.7V -Thời gian sử dụng: 3 - 5h -Sử dụng cho: điện thoại smartphone, máy tính bảng, laptop, Android TV Box, iPhone, iPad 
 
 
Hàng chính hãng.
 
GIÁ BÁN ĐANG KHUYẾN MÃI HIỆN NAY: 350.000đ/01 bộ
Chương trình áp dụng đến hết 31/05/2019. Hết thời gian Khuyến mãi giá sản phẩm sẽ là 490.000đ/bộ
 
--------------------------------------------------------------
 
02. MICRO KHÔNG DÂY SIÊU KINH TẾ SM-58 - CHẤT LƯỢNG CAO
 
Thiết kế nhỏ gọn
Bộ sản phẩm có kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bố trí trong phòng hay đem theo để sử dụng trong những buổi liên hoan, văn nghệ, dã ngoại.
 
 
Kết nối không dây
Micro sử dụng kết nối không dây để truyền tín hiệu nên rất tiện lợi. Khoảng cách kết nối lên tới 20m. Bạn sẽ không còn gặp trở ngại về chiều dài của dây hoặc dây dẫn thường xuyên bị rối như trước.
 
Dễ lắp đặt
Sản phẩm kèm Hướng dẫn chi tiết để bạn tự mình lắp đặt. Chỉ cần một số thao tác kết nối đơn giản, bạn đã có thể bắt đầu sử dụng micro nhanh chóng. Thiết bị còn có thêm đèn báo tín hiệu âm thanh và sử dụng pin 9V dễ thay thế.
 
 
GIÁ BÁN HIỆN NAY: 590.000đ /01 bộ
Chi tiết sản phẩm và Giá bán mới nhất, tại đây !
 
--------------------------------------------------------------
 
03. MICRO KHÔNG DÂY NHỎ GỌN TEMEISHENG-W48 - CHÍNH HÃNG
 
Đây là mẫu Micro không dây chống hú tốt, hát nhẹ không rè rít. Đầu thu cực kỳ nhỏ gọn, dùng nguồn từ cốc sạc đi động, pin dự phòng hoặc nguồn cấp từ USB của loa kéo, thiết bị kết nối khác như MÁY TÍNH, LAPTOP, TIVI...
 
 
Micro Temeisheng W48 nhỏ gọn, là giải pháp thay thế tốt nhất cho tay MICRO LOA KÉO bị hư. Bắt sóng tốt, âm thanh trung thực, chắc tiếng.
Micro Temeisheng W48 nhỏ gọn, là giải pháp MICRO TRỢ GIẢNG giá rẻ, chất lượng cao tốt nhất hiện nay.
Micro Temeisheng W48 nhỏ gọn, là giải pháp MICRO HỘI THẢO, HỘI NGHỊ cơ động và ổn định, có thể mang vác đi mọi nơi.
 
 
GIÁ BÁN HIỆN NAY: 790.000đ /01 bộ
Chi tiết sản phẩm và Giá bán mới nhất, tại đây !
 
--------------------------------------------------------------
 
04. MICRO KARAOKE SHURE-U820 - HUYỀN THOẠI HƠN 10 NĂM TẠI VIỆT NAM
 
Micro U820 huyền thoại, với mẫu mới 2019 cải tiến tốt hơn, thu sóng cách xa đến 90m, chống hú ré tốt hơn và hút âm xa hơn. Phù hợp với phòng karaoke gia đình, kinh doanh, hội trường, trường học, hội nghị. Nay dùng thêm được cho Smart Tivi với jack chuyển đổi giá rẻ. 
 
 
Kiểu dáng tinh tế và dễ phối với dàn âm thanh cũng như các thiết kế nội thất. Màu đen nhám với đèn tín hiệu sáng vừa phải làm nổi bật giá trị của dàn âm thanh gia đình.
 
- Sóng cố định UHF
- Phạm vi bước sóng: 640Hz-800Hz
- Tỷ lệ tạp âm: 0.5%
- Sử dụng Pin AA
- Cổng Balance và Volume control cho mỗi Microphone
- Tổng trọng lượng 4.6kg
 
 
 
GIÁ BÁN HIỆN NAY: 1.700.000đ/01 bộ
 
--------------------------------------------------------------
 
05. MICRO HỘI THẢO TAKSTAR TS-6700HH/PP - CHUẨN KHÔNG CẦN PHẢI CHỈNH
 
Sản phẩm tiêu chuẩn Châu Âu được bán chạy tại Amazon UK từ năm 2010. Tại Việt nam được phân phối bởi Pro Audio với chế độ bảo hành chính hãng và hỗ trợ vĩnh viễn cho người tiêu dùng an tâm trong suốt quá trình sử dụng.
 
 
Dòng sản phẩm này có hai loại thông dụng là TS-6700HH có 02 tay Micro Không Dây cầm tay và 01 đầu thu sóng dùng cho đa nhu cầu từ HỘI NGHỊ đến KARAOKE Gia đình đều phù hợp;
 
TS-6700PP là loại đeo đầu dùng cho DIỄN THUYẾT, HỘI NGHỊ, PHÒNG HỌP bao gồm 02 bộ Cài Áo + Đeo Đầu với hộp phát sóng đeo lưng và 01 đầu thu sóng để dùng kết nối với các thiết bị khuyếch đại âm thanh, Amply, Loa…
 
 
• Micro không dây tần số VHF
• Khoảng cách hoạt động 50m
• Mạch thạch anh tinh khiết đảm bảo hoạt động ổn định
• Squelch kiểm soát và ngăn nhiễu RF và chuyển đổi tiếng ồn
• Tiêu thụ điện năng thấp
• LED chỉ báo tình trạng trên cả máy phát và máy thu
• Đầu ra cân bằng độc lập và hỗn hợp
 
GIÁ BÁN HIỆN NAY: 2.400.000đ/01 bộ
Chi tiết sản phẩm và Giá bán mới nhất, tại đây !
 
--------------------------------------------------------------
 
06. MICRO KHÔNG DÂY SẠC NGOÀI TAKSTAR-TS6800 - TIỆN DỤNG VÀ KINH TẾ
 
MICRO KHÔNG DÂY TAKSTAR TS-6800 sử dụng trong ghi âm với độ nhạy cao và khuếch đại nguồn âm thanh chuyển động, dành cho các buổi Biểu diễn trực tiếp, Hội nghị, Nhà thờ phượng, Âm nhạc và loại hình Opera tương tự. Sản phẩm tuân theo pháp luật của Liên minh Châu Âu (EU) và cho phép sản phẩm đươc lưu thông tự do trong thị trường Châu Âu. Bộ sạc nguồn chủ động cho 02 micro  là ưu điểm của dòng sản phẩm này. 02 Pin theo Micro là Pin siêu bền chuẩn chính hãng Takstar.
 
 
• Bộ cấp nguồn nhận: DC 12V / 300mA, External
• Nguồn cung cấp máy phát: Pin 9V Cấp
• Bộ nguồn cấp điện: DC 12V / 300mA bên ngoài
• Thời gian sạc: 10-12 giờ
• Loại đầu ra: Đầu ra riêng biệt hoặc hỗn hợp
 
 
 
GIÁ BÁN HIỆN NAY: 2.600.000đ/01 bộ
Chi tiết sản phẩm và Giá bán mới nhất, tại đây !
 
--------------------------------------------------------------
 
07. MICRO CÔNG NGHỆ MỸ BOSS-MT990 – ƯU VIỆT CỦA CÔNG NGHỆ VÀ KIỂU DÁNG
 
Boss MT 990 là dòng Micro bán chạy trên thị trường hiện nay với chất lượng cao, nhưng giá thành lại rẻ hợp lý. Thiết kế Châu Âu, sang trọng và mạnh mẽ. Lọc âm tốt nhất, hạn chế tạp âm cực thấp.
 
 
Bắt sóng tầm xa và phạm vi hoạt động rộng. Mạch cải tiến chống hú triệt để. Micro không dây có vi mạch thế hệ mới, tiết kiệm năng lượng, tăng thời gian sử dụng pin. Boss MT 990 thích hợp Hát Karaoke, Sân khấu, Hội trường, Sự kiện ngoài trời... và còn nhiều hơn thế nữa. Quý khách nên chọn loại Chính hãng và nhà phân phối Uy tín lâu năm có địa chỉ rõ ràng và chế độ hậu mãi tốt nhất.
 
 
GIÁ BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG ĐANG KHUYẾN MÃI HIỆN NAY: 3.000.000đ/01 bộ
Chi tiết sản phẩm và Giá bán mới nhất, tại đây !
 
--------------------------------------------------------------
 
08. MICRO KHÔNG DÂY 04 MIC DTECH-VHF400 - ĐA NĂNG CHO NHIỀU NGƯỜI
 
04 micro cầm tay được trang bị tính năng triệt nhiễu rất cao cho âm thanh trong sáng và trung thực. Dòng Micro thương hiệu Malaisia được sử dụng phổ biến tại Nga, Châu Âu và các nước phát triển khác. Được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Pro Audio theo tiêu chuẩn bảo hành chính hãng 12 tháng. 
 
 
Tiện dụng cho hội họp và các sinh hoạt tập thể trong và ngoài trời, kế cả sân khấu chuyên nghiệp. Hệ thống phân kênh độc lập và chuyên nghiệp tránh hiện tượng nhiễu sóng và xuyên kênh mà các dòng phổ thông khác hay mắc phải. Thiết kế đơn giản tinh tế làm tăng thêm giá trị của sản phẩm cùng với tính chuyên nghiệp cao. Sử dụng 02 viên Pin AA cho mỗi tay Micro.
 
 
GIÁ BÁN ĐANG KHUYẾN MÃI HIỆN NAY: 3.200.000đ/01 bộ
 
--------------------------------------------------------------
 
09. MICRO KARAOKE KHÔNG DÂY PARAMAX-PRO8000NEW – MỚI HƠN VÀ TỐT HƠN
 
Micro PRO-8000 NEW tiếp tục đẩy cảm xúc người hát lên cao nhờ sản phẩm có dải tần rộng, với hệ thống mạch điện tử nằm trong cả micro (transmitter) và bộ thu (receiver) được thiết kế tối ưu, qua đó hỗ trợ tốt quãng trung và trung trầm của giọng hát mang lại cảm nhận chất giọng bung mở và dày dặn, riêng quãng cao được tái hiện rất tinh tế, chi tiết giúp dễ dàng thể hiện nhiều thể loại nhạc khác nhau kể cả ở cường độ cao vẫn không ngại vấn đề vỡ tiếng, méo tiếng.
 
 
PRO-8000 NEW phiên bản hoàn toàn mới ra mắt để khẳng định vai trò cực kỳ quan trọng của micro trong dàn âm thanh PARAMAX. Một micro không dây đầy lợi thế cho ca hát với dòng PRO-8000 sẽ khơi gợi được cảm hứng biểu diễn bất tận và phong cách hát tự tin như ca sĩ thực thụ.
 
Tần số sóng mang: UHF 630MHz ~ 680MHz
Tín hiệu ngõ ra MIX: 20 ~ 200mV  
Tín hiệu ngõ Bal: 0 ~ 400mV 
Nguồn cấp: PIN 1.5V AA  
 
 
GIÁ BÁN ĐANG KHUYẾN MÃI HIỆN NAY: 3.700.000đ/01 bộ
Chi tiết sản phẩm và Giá bán mới nhất, tại đây !
 
--------------------------------------------------------------
 
10. LOA KÉO KHÔNG DÂY KARAOKE BLUETOOTH TEMEISHENG-A1221 – CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG HƠN
 
Thời lượng pin lên tới 14 giờ với LOA KÉO di động TEMEISHENG chính hãng. Không thể thiếu cho một bầu không khí lễ hội, với tính năng EXTRA BASS mang đến những mức độ sâu sắc, vang dội để thưởng thức tốt nhất các bài hát yêu thích của bạn. Loa di động này truyền phát phương tiện kỹ thuật số thông qua một thiết bị tương thích nhờ khả năng Bluetooth 4.0.
 
 
 
Có thể kết nối tốt với các thiết bị di động sử dụng Android và IOS như Điện thoại, Tablet, Laptop, Tivi …. Sử dụng cho các mục đích âm thanh, video, karaoke ngoài trời và nhóm nhiều người.
 
Chỉ sau hơn một thập kỷ, Temeisheng đã trở thành một nhà sản xuất với phong cách hoàn chỉnh và nhiều loại khác nhau trong ngành công nghiệp âm thanh trong và ngoài nước ...
 
GIÁ BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG ĐANG KHUYẾN MÃI HIỆN NAY: 2.250.000đ/01 bộ
Chi tiết sản phẩm và Giá bán mới nhất, tại đây !
 
--------------------------------------------------------------
 
Với kinh nghiệm hơn 20 năm của mình, chúng tôi hy vọng cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm đúng chất lượng và giá luôn đảm bảo tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Luôn trân trọng và đón nhận những phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 
 
Xin được phục vụ Quý khách hàng sỉ và lẻ đến xem và cảm nhận trực tiếp sau khi Micro Không Dây trên được phối  trên các dàn máy từ phổ thông đến cao cấp. Có thể xem và thử máy cho đến khi hài lòng, tại: 
 
PRO AUDIO - 194/58 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM. Hỗ trợ trực tiếp: 0908.478910 (mr.Hiền)
 
 
Các tin liên quan:
 
. Các mẫu Micro Không Dây cao cấp được tin mua 2018 – 2019
. Micro Không Dây cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu đã được bán tại Amazon UK 10 năm qua
. TAKSTAR – MICRO KHÔNG DÂY chuẩn không cần chỉnh | Chất lượng cao của hàng chính hãng
 

 

Gửi bình luận của bạn
Captcha
Tin liên quan