10 Micro không dây xịn sẽ được săn lùng vào năm 2020

Theo thống kê của google và facebook, 6 tháng đầu năm 2019 lượng micro không dây phục vụ cho dàn karaoke cho gia đình tăng lên đáng kể, hơn 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại Việt Nam, karaoke luôn là một trong những hoạt động ưu thích cộng với sự phát triển của công nghệ, micro hát karaoke không dây có lẽ là lựa chọn số một hiện nay.

 

Tuy nhiên với vô vàn sản phẩm trên thị trường như hiện nay, chắc hẳn khiến người tiêu dùng gặp không ít khó khăn hay bối rối khi muốn mua cho mình bộ micro không dây dành cho karaoke chất lượng cũng như phù hợp với túi tiền. Hy vọng bài chia sẻ của chúng tôi dưới đây sẽ giúp người dùng có sự nhìn nhận tổng quan hơn.

 

1. Micro hát karaoke không dây TAKSTAR TS 6800, tại sao được chuộng ?

 

Trước tiên là giá Takstar không đắt như chất lượng được cho là “đắt tiền” của loại micro này. Nó được thiết kế để dùng cho các giải pháp hệ thống của hội nghị kỹ thuật số, trong bộ khuếch đại công suất, loa gắn tường và trần, cũng như loa cột PA. Rất dễ dàng để cấu hình tự do theo nhu cầu của người người dùng cho hệ thống âm thanh - PA chất lượng cao, quy mô lớn và tính đồng bộ cao.

Ngoài ra, các sản phẩm như micro TAKSTAR TS 6800 còn sử dụng trong các mục đích ghi âm với độ nhạy cao và khuếch đại nguồn âm thanh chuyển động, dành cho các buổi Biểu diễn trực tiếp, Hội nghị, Nhà thờ phượng, Âm nhạc và opera. Điều đặc biệt là sản phẩm được lưu thông tự do trong thị trường Châu Âu khó tính kể cả Anh, Nhật, Hàn… và được kiểm soát tuân thủ quy trình Quốc tế ISO về Chất lượng sản phẩm, An toàn sức khỏe và An toàn về môi trường sống trong gia đình và xã hội.

 

Ưu điểm của Micro hát karaoke không dây, micro TAKSTAR TS 6800

. Hệ thống Micro không dây tần số Siêu Cao Tần - VHF

. Micrô cầm tay có chức năng sạc lại và có máy sạc lại kèm theo

. Cung cấp pin theo tiêu chuẩn RoHS Ni-MH, đạt điều kiện thân thiện với môi trước, cho tái chế sử dụng

. Hiệu suất ổn định, sóng mạnh và xử lý triệt tiêu các tạp âm

. Tái tạo âm thanh rõ và trong sáng

. Thiết kế chuyên nghiệp

- Tương thích với hầu hết đầu máy Karaoke và Amply

 

Thông tin kỹ thuật của Micro hát karaoke không dây, micro TAKSTAR TS 6800

• Dải tần số: 220MHz - 270MHz

• Số kênh: 2 kênh

• Tần số đáp ứng: 60Hz-15kHz

• Tối đa. Độ lệch tần số: ± 15kHz

• Độ ổn định tần số: ± 0,005%

• Tỷ lệ S / N: > 80dB

• Tổng méo hài hòa: ≤0.5 % (ở 1kHz)

• Công suất phát: ≤10mW

• Bộ cấp nguồn nhận: DC 12V / 300mA, External

• Nguồn cung cấp máy phát: Pin 9V Cấp

• Bộ nguồn cấp điện: DC 12V / 300mA bên ngoài

• Thời gian sạc: 10-12 giờ

• Loại đầu ra: Đầu ra riêng biệt hoặc hỗn hợp

 

Giá đang khuyến mãi của sản phẩm Micro Takstar TS-6800: 2.600.000đ

 

Hình ành minh họa

 

 

2. Micro hát karaoke không dây chất âm xứ Hàn Musicwave HS 1080

 

Trước khi mua bất cứ sản phẩm karaoke nào bạn cũng cần đặt ra cho mình một số câu hỏi nhất định như sau: giới hạn giá cả mà bạn có thể chi trả, tính năng gì quan trọng nhất, thương hiệu gì, tuổi thọ…Tuy nhiên, ở Micro không dây Musicwave HS1080 theo nghiên cứu, người tiêu dùng lại quan tâm đến chất âm của nó hơn, nó cũng phản ảnh trình độ và xu hướng chọn lựa sản phẩm ngày một được nâng cao và tập trung: chất lượng hát và cảm xúc của người dùng. Một sản phẩm tốt được đánh giá bằng chất lượng âm thanh rõ ràng, có độ ngân, độ trầm và bổng, đặc biệt là không bị rè hay còn gọi là hiện tượng vỡ âm khi hát những nốt cao. 

 

Nếu thường xuyên hát Karaoke ở gia đình hay ngoài phòng dịch vụ thì có lẽ không lạ gì với hiện tượng hú hay rít đột ngột của micro khi đang hát, cảm giác vô cùng khó chịu đồng thời cũng làm phiền tới hàng xóm hay người khác. micro musicwave hs 1080 được thiết kế chuyên biệt và trang bị khả năng chống hú vô cùng hiệu quả.

Tránh được cảm giá mệt mỏi, phiền toái cho bạn khi sử dụng. Ở nhà, nếu bạn muốn kiểm tra khả năng chống hú của micro karaoke không dây là bạn nên kích hoạt 2 micro cùng lúc, đứng trước loa và hát lớn để xem liệu micro có bị hú không. 

 

Một số ưu điểm của Micro karaoke không dây HS-1080 là,

 

- Cho giọng hát trong, sáng tiếng và nhẹ ca. 

- Thiết kế sang trọng, tinh tế, chuyên dùng cho Karaoke chuyên nghiệp, hát với nhau, hội trường, kịch nói, giảng dạy, sân khấu ca nhạc... có vỏ bằng kim loại có chức năng chống trầy cực tốt, ngoài ra còn được thiết kế chống lăn tuyệt đối. 

- Tay micro không dây HS-1080 có kích thước màn hình LCD lớn và tần số hiển thị bằng LED rất rõ nét ở ngay thân đảm bảo tiện dụng cho quá trình sử dụng. 

- Đáp ứng tốt nhất nhu cầu karaoke chuyên nghiệp từ gia đình cho đến dịch vụ

 

Nhìn chung,

. Sang trọng với thiết kế tinh tế.

. Kích thước màn hình LCD lớn và tần số hiển thị bằng LED rất rõ nét.

. Thu phát sóng mạnh và ổn định.

. Micro được thiết kế chống lăn.

. Chuyên dòng cho KaraOke chuyên nghiệp, hát với nhau, hội trường, kịch nói, giảng dạy,...

. Vỏ Micro được làm bằng kim loại có chức năng chống trầy cực tốt.

 

Tính năng kỹ thuật Musicwave HS1080

Điện áp sử dụng: DC 14V/ 300mA

Tổng khối lượng: 3.5 Kg

Kích thước máy (mm): 420(Ngang) x 45(Cao) x 207(Sâu)

Kích thước thùng (mm): 580(Ngang) x 70(Cao) x 365(Sâu)

Đáp tuyến tần số: 40Hz – 18kHz

Băng tần UHF: dãy tần số: 600 – 820MHz

Công suất phát sóng   30mW

 

Giá tham khảo của sản phẩm Micro Musicwave HS-1080: 2.300.000đ 

 

Hình ảnh minh họa,

 

3. Dòng Micro không dây thị trường ARIRANG WMU 3300

 

Dòng micro khá quen thuộc và được dùng phổ biến trên thị trường thì sản phẩm micro ARIRANG WMU 3300 là được nhiều người “quen mặt” nhất bởi nó sở hữu tất cả các ưu điểm chung của dòng sản phẩm này. Tính thẩm mỹ về kiểu dáng nhìn cũng tạm với thiết kế cổ điển, cầu kỳ nhưng không sang trọng lắm. Bù lại, nó có khả năng thu phát sóng mạnh, ổn định; có trang bị đầu thu âm chất lượng cao giúp tái tạo giọng hát trung thực và truyền cảm nên nó rất thích  hợp cho phòng karaoke chuyên nghiệp và gia đình.

Là một đứa em trong đại gia đình micro hát karaoke không dây nhưng micro ARIRANG WMU 3300 đã chiếm được  niềm tin của khách hàng qua thương hiệu về đầu máy karaoke quen thuộc là arirang. Về giá mic karaoke không dây này lại rất vừa túi tiền của đa số người dân, đồng thời với những điểm riêng biệt mà các sản phẩm khác không có được đã tạo cho micro ARIRANG WMU 3300 có một vị trí đứng vững vàng giữa “dòng đời xô đẩy”.

 

Một số tính năng ưu việt của ARIRANG WMU 3300 

Số kênh: 1600 kênh

Độ nhạy: -107dBm

Trở kháng: 600Ω

Dải tần số: 50Hz - 20KHz

Khoảng cách: 60m

Hiển thị: Màn hình LCD

Pin: 2A

Kích thước: 134(R) x 334(C) x 528(D) mm

Trọng lượng: 5Kg

 

Giá tham khảo của sản phẩm Micro Arirang WMU 3300: 4.500.000đ 

 

Hình ảnh minh họa,

 

4. Micro không dây TAKSTAR TS 6700 - không quá đắt nếu bạn không có nhu cầu quá cao.

 

Hệ thống các sản phẩm của Takstar là sự tập trung của một doanh nghiệp về công nghệ hiện đại kết hợp nghiên cứu khoa học, phát triển, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Do vậy ngày nay các sản phẩm đã được bán trên toàn thế giới với phân cấp giá trị thương hiệu lớn, gia công cho các thương hiệu lớn của Mỹ và Châu Âu. Nhà máy sản xuất của Takstar đã có diện tích lên đến 210.000 mét vuông với 2.500 nhân viên, các xưởng sản xuất hoàn chỉnh, trang thiết bị tiên tiến và là một trong những cơ sở sản xuất truyền dẫn âm thanh lớn nhất thế giới.

Takstar TS 6700 được nghiên cứu bởi những kỹ sư điện tử không dây chuyên nghiệp và có kinh nghiệm cao, sử dụng máy phân tích tinh vi, máy phân tích phổ và bộ dao động kỹ thuật số để thiết kế và phân tích mạch thông qua phần mềm máy tính chuyên nghiệp. Sản phẩm được thiết kế có khoảng cách truyền dẫn dài, không có góc chết, không bị biến dạng và hiệu suất ổn định.

TAKSTAR TS-6700, phục vụ tiện dụng cho Karaoke, Ghi âm và khuếch đại nguồn âm thanh chuyển động, Biểu diễn trực tiếp, Hội thảo, Nhà thờ phượng, Nhạc kịch và Opera. 

Ra mắt vào đầu năm 2019 với 2 phiên bản Takstar TS-6700HH với 02 micro cầm tay và Takstar TS-6700PP với 02 micro đeo đầu và cài áo dùng cho hầu hết các nhu cầu truyền âm trong biểu diễn, trình bày, hội họp và ca hát.

 

Một số ưu điểm chung của micro không dây TAKSTAR TS 6700

Micro không dây tần số VHF

Khoảng cách hoạt động hơn 50m

Mạch thạch anh tinh khiết đảm bảo hoạt động ổn định

Squelch kiểm soát và ngăn nhiễu RF và chuyển đổi tiếng ồn

Tiêu thụ điện năng thấp

LED chỉ báo tình trạng trên cả máy phát và máy thu

Đầu ra cân bằng độc lập và hỗn hợp

 

Giá tham khảo của sản phẩm Micro Takstar TS 6700: 2.400.000đ

 

Hình ảnh minh họa,


Micro không dây Takstar TS-6700HH

Micro không dây Takstar TS-6700PP

5. Micro được mệnh danh là Bài hát ngân vang, giọng “SANG” như ca sĩ - GUINNESS MU 116

 

Để chọn lựa một dàn âm thanh cho gia đình thì micro là 1 sản phẩm không thể thiếu góp phần nâng cao chất lượng dàn karaoke của bạn. Giá Mic Karaoke không dây chuyên nghiệp rất đắt thường có giá 10 triệu đồng trở lên. Bạn chỉ nên đầu tư một chiếc micro chất lượng như vậy khi có nhu cầu đi diễn chuyên nghiệp. Còn đối với nhu cầu ca hát, giải trí thông thường, thì vài triệu cũng có thể mang lại cho bạn chiếc micro như ý, phù hợp với dàn âm thanh.

Một micro tốt sẽ có âm thanh dải âm rộng và trung thực. Giải âm hẹp là khi bạn chỉnh nút trung trầm của micro lên cao thì tiếng trung trầm bị vỡ. Nhưng khi bạn chỉnh cho nó tròn đẹp thì trung trầm giọng bạn bị thiếu quá nhiều. Tiếng cao cũng tương tự. Micro tốt là chỉnh trung trầm được rất cao  và tiếng cao chỉnh lên cao thoải mái mà nó không bị sẽ hoặc rít. 

Micro GUINNESS MU 116, Micro hát karaoke không dây phù hợp với các tiêu chí trên. Ngoài âm thanh đẹp, giá chất, sản phẩm chuẩn Hàn Quốc, giá còn dễ gần hơn với người Việt Nam. Nó được dùng trong những buổi hội họp, sân khấu ca nhạc, hay đơn giản chỉ là hát Karaoke trong gia đình. Chính nhờ những lợi thế sẵn có mà những dòng Micro rất được dân sành chơi âm thanh ưa chuộng chọn mua.

 

Tính năng nổi bật của Micro hát karaoke không dây, micro GUINNESS MU 116

Bắt sóng dễ dàng với tần số cao ở băng tần hẹp với nhiều mức độ khác nhau và bộ lọc tần số xử lý các tín hiệu gây nhiễu.

Đầu Micro được thiết kế đặc biệt theo các đặc điểm của âm thanh giúp âm trong sáng, âm trầm sâu và âm cao rõ.

Loại bỏ tiếng ồn bởi chức năng khởi động mềm khi tắt mở sản phẩm để tránh làm ảnh hưởng đến loa và gây ra tác động xấu trong quá trình sử dụng.

Phạm vi hoạt động từ 15m – 40m trong điều kiện tốt nhất

 

Thông số kỹ thuật của Micro hát karaoke không dây, micro GUINNESS MU 116

Băng tần: uhf 780.000 – 810.000mhz

Sự ổn định tần số: < ± 10 ppm

Độ nhạy: >90db

Độ méo tiếng: <0.3%

Đáp tuyến tần số: 40hz – 18khz

Ngõ ra âm: jack balance: 0-15mv

Jack unbalance (6li): 0-150mv

Công suất phát sóng: ≤ 30 mw

Chế độ điều chỉnh: fm

Điều biến tối đa: ± 10khz

Sóng âm cao: 40db

Nguồn điện: 3v (2 x aa 1.5v)

Thời gian chờ: 8 tiếng (nếu sử dụng pin sạc hơn 1600ma)

Nguồn điện adaptor: ac 220v/50hz

Điện áp sử dụng: dc 9v/300ma

Hệ số s/n: >98db

Hệ số nhiễu mờ: >80db

Hệ số nhiễu kênh: >80db

Độ nhạy: <6dbuv (s/n ≥20db)

 

Giá tham khảo của sản phẩm Guiness MU116: 2.200.000đ 

 

Hình ảnh minh họa,

6. Micro PARAMAX PRO 8000NEW – kết nối không dây và trở thành ca sỹ 

 

Micro PARAMAX PRO 8000NEW (tên gọi đầy đủ là Micro PRO-8000 All New 2019) mới được hãng âm thanh nổi tiếng Paramax giới thiệu với thị trường nhiều tính năng mới, hiện đại hơn giúp cho việc giải trí đạt chất lượng cao hơn. Với sản phẩm micro không dây, có đế sạc không dây đi kèm này thì người dùng sẽ sử dụng tiện lợi hơn, đảm bảo liên tục hơn.

 

Micro PARAMAX PRO 8000NEW được thiết kế để hoạt động ở tần số UHF, là băng tần có độ ổn định cao, nhiều nước trên thế giới tin dùng. Đặc biệt, mỗi bộ Micro PARAMAX PRO 8000NEW đều được thiết lập tần số riêng biệt, loại bỏ tình trạng trùng sóng khi có nhiều sản phẩm hoạt động cùng lúc. Tối đa sẽ có 50 bộ micro không dây Micro PARAMAX PRO 8000NEW có thể hoạt động ở cùng địa điểm mà vẫn đảm bảo chất lượng truyền dẫn tín hiệu âm thanh. Đây được xem là lợi điểm rất quan trọng của dòng micro không dây này đối với nhu cầu kinh doanh karaoke hoặc ở quy mô rộng lớn hơn. 

 

Về chất lượng âm thanh, Micro PARAMAX PRO 8000NEW sẽ giúp cho giọng hát của người dùng thêm dày dặn, bung mở và tinh tế hơn. Đó là nhờ vào kỹ thuật thiết kế đặc biệt của đầu thu âm sử dụng màng rung cực mỏng và nhẹ, kết hợp nam châm Neodymium với lực từ mạnh đã giúp micro có khả năng thu trung thực hơn và tái hiện trọn vẹn giọng hát ở từng quãng âm. Không chỉ hỗ trợ tốt cho giọng hát, Micro PARAMAX PRO 8000NEW còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện ích. Người dùng hoàn toàn có thể tự mình thay đổi tần số hoạt động của micro mọi lúc, mọi nơi rất dễ dàng, nhanh chóng dưới sự hỗ trợ của công nghệ sóng hồng ngoại (IR) tiên tiến.    

 

Thiết kế kiểu dáng của Micro PARAMAX PRO 8000NEW cũng là điểm nhấn nổi bật mang lại cảm giác sử dụng mới lạ, hiện đại với hình thức đẹp mắt, sang trọng: Thân micro làm từ chất liệu nhôm đúc được phủ thêm lớp E-coating. Khoang chứa pin có thiết kế đặc biệt đạt độ chính xác cần thiết giúp khóa chặt khối pin, loại bỏ tình trạng âm thanh bị ngắt quãng do tiếp xúc kém hoặc sự cố cháy mạch nếu pin không được khóa chặt. Đế sạc pin (docking charger) giữ thăng bằng tốt cho micro nhờ kích thước lớn hơn và đặc biệt tiện dụng khi được tích hợp tính năng  tự sạc khi đặt micro vào và tự ngắt khi đã sạc đầy. Bộ thu (receiver) với chất liệu nhôm cao cấp, trải qua quá trình tạo hình công phu trên máy CNC tiên tiến giúp điêu khắc nên các đường viền mảnh, sắc sảo và sang trọng.

 

Thông số kỹ thuật của bộ Micro PARAMAX PRO 8000NEW

Đầu thu

Tần số sóng mang: UHF 630MHz ~ 680MHz

Đáp ứng tần số: 40Hz ~ 18KHz

Tỷ số tín hiệu trên nhiễu: 105dB

Nguồn cấp:  adaptor 220V/DC 14V

Kích thước:  480(rộng) x 45(cao) x 160(sâu)mm

 

Micro

Tần số sóng mang: UHF 630MHz ~ 680MHz

Công suất phát  RF: 20mW

Tín hiệu ngõ ra MIX: 20 ~ 200mV  

Tín hiệu ngõ Bal: 0 ~ 400mV

Nguồn cấp: PIN 1.5V AA  

Kích thước: 250 x 35 mm

 

Giá tham khảo của sản phẩm Paramax Pro8000New: 3.500.000đ 

 

Hình ảnh minh họa,

 

7. Micro Shure BLX24A/PG58 hát “chất” như ca sĩ, giọng bạn đẹp mỹ miều.

 

Micro hát karaoke không dây BLX24A/PG58 là hệ thống không dây kết hợp âm thanh chất lượng chuyên nghiệp với thiết lập đơn giản và giao diện trực quan cho hiệu suất âm thanh huyền thoại đậm chất Micro SHURE USA. Độ chính xác cao được xây dựng và có sẵn trong một loạt các cấu hình được cài đặt sẵn, đó là cách hỗ trợ tốt nhất cho người dùng và đơn giản hóa các thao tác cân chỉnh khi trình diễn trên sân khấu.

 

Đặc tính sản phẩm shure micro hát karaoke không dây Shure BLX2/PG58

 

Tối đa 14 giờ sử dụng liên tục (với 2 pin AA)

Bán kính truyền lên đến 50m

Kết hợp tần số nhanh chóng và dễ dàng (nút chọn Nhóm và kênh)

Đèn chỉ báo trạng thái máy phát 2 màu

Sử dụng đầu micro nhạy PG58

 

Thông số kỹ thuật micro Shure BLX2/PG58

 

Loại tần số sóng: Analog

Tần số phát:  542-572 MHz

Chế độ chuẩn: 01 Tay cầm Micro nhựa tổng hợp cao cấp

Chủng loại: Dynamic

Mẫu cực: Cardioid

Loại pin: 2 x pin AA

Tuổi thọ pin: 14 giờ

Màu micro: Đen

 

Những thiết bị cần có cho 1 hệ thống âm thanh hoàn hảo:

 

+ Thiết bị phát tín hiệu âm thanh (đầu VCD, đầu CD, MD hoặc các thiết bị ngoại vi mà có đường sound line out)

+ Bộ Trộn Thiết bị âm thanh ( Bàn Mixer) tùy theo đầu vào để lựa chọn.

+ Bộ điều chỉnh tần số âm thanh (Equalizer)

+ Bộ phân tần âm thanh ra loa (Crosserver)

+ Bộ nén âm thanh (Compresser)

+ Ampli công suất cho loa ( Tùy thuộc vào sỗ lượng loa ,công suất loa để chọn ampli)

+ Loa (tùy vào không gian  lựa chọn loa đủ công suất ,thẩm mỹ)

+ Micro không dây SHURE

+ Dây  tín hiệu âm thanh  (Cho Loa và cho Micro)  

+ Tủ đựng thiết bị ……

 

Trong thực tế lắp đặt, micro là nhân tố quyết định cho việc lựa chọn các thiết bị khác. Vì nếu như các thiết bị còn lại tốt, nhưng micro chỉ là loại bình dân, thì âm thanh đưa ra chỉ có chất lượng trung bình, do âm thanh đầu vào không được tốt. Tuy rằng giá micro Karaoke không dây cao cấp không hề rẻ nhưng đây là khoản đầu tư xứng đáng.

 

Tính năng của micro hát karaoke không dây Shure BLX24A/PG58

Micro hát karaoke không dây Shure BLX2/PG58 là lựa chọn số 1 cho dàn âm thanh Karaoke của bạn với chất âm thanh đầy đặn và mạnh mẽ. Đặc biệt, sản phẩm cung cấp tín hiệu âm thanh ổn định, cho chất âm thanh cao và trong trẻo. Nó thể hiện hết khả năng với các loại loa, có màn loa lớn hơn 30cm. Micro không dây cao cấp mang thương hiệu nổi tiếng Shure. Sản phẩm Microphone cầm tay được thiết kế với LCD hiển thị tần số và pin, có nút bấm thay đổi tần số. Khả năng tương thích cao, không kén và hoạt động tốt trên nhiều dàn âm thanh. Bộ thu sóng của micro Shure BLX2/PG58 có thể nhận diện được 32 tần số khác nhau, dò sóng bằng tay, bộ nhớ 16 kênh cho mỗi Microphone. Bạn có thể Set tần số bằng CH và chi tiết tần số Sóng, hoặc có thể sử dụng chức năng Lock cùng màn hình LCD quản lý thông tin tần số và pin sắc nét.  Sử dụng cho các phòng Karaoke cao cấp tại gia đình, các dịch vụ Karaoke, sử dụng rộng rãi tại các sự kiện Event lớn trong và ngoài nước, các sân khấu ngoài trời với quy mô cỡ vừa, tầm hoạt động lên đến 80m.

 

Ngoài ra micro không dây Shure BLX2/PG58 với tính năng thay đổi tần số, chống hú tốt cực tốt, tiếng ca thoát mạnh, được xếp vào dòng Microphone cao cấp có thể được dùng tại các sân khấu ca nhạc, tiệc cưới, quán Bar và Karaoke chuyên nghiệp.

 

Một số tính năng nổi trội khác của micro không dây Shure BLX2/PG58:

- Sang trọng bằng lớp sơn tĩnh điện với màu ngọc trai và phối hợp lý với 2 màu chủ đạo đen và trắng.

- Không kén dàn âm thanh và không nghĩ đến Amply hay Loa loại nào vẫn tương thích tốt nữa.

- Cho âm thanh chuẩn, âm vực rộng, tiếng dày, trong trẻo và trung thực.

- Khả năng chống hú ré cực tốt. Không có tạp âm gây khó chịu trong suốt thời gian trình diễn.

- Hoạt động tầm xa với khoảng cách lên đến 80m (ở điều kiện môi trường chuẩn).

- Bắt âm nhạy.

- Tốt cho môi trường do tiêu tốn ít năng lượng, pin sử dụng được lâu hơn các chủng loại khác.

- Màn hình Led hiển thị trên cả đầu thu và tay micro, thể hiện kênh sóng, thời lượng Pin sử dụng, cường độ tín hiệu…

- Có thể tăng, giảm độ nhạy của Micro.

- Khóa bảo vệ mạch can thiệp từ RF.

- Phạm vi ứng dụng rộng và chuyên nghiệp với  100 kênh lựa chọn, không lo trùng tần số sóng với các thiết bị phát lân cận.

 

Giá Mic Karaoke không dây BLX24A/PG58 tuy cao nhưng không đắt. Bạn đầu tư cả trăm triệu vào dàn âm thanh thì tại sao lại tiếc một chiếc micro chỉ có giá chưa đến 20 triệu này.

 

Hình ảnh minh họa,

 

Hiện nay, tại Việt Nam đang được phân phối bởi ProAudio có giá đang khuyến mãi chỉ: 8.668.000đ . Xem thêm >>

 

8. Tại sao phải mua micro hát không dây Jarguar KMS 888A, nó tuyệt vời đến mức nào ?

 

Bạn đang tìm kiếm một chiếc micro hát không dây? Nên chọn lựa sản phẩm nào đây? Nếu bạn vẫn đang cân nhắc thì đừng ngại “thử sức” với chiếc micro hát không dây Jarguar KMS 888A này nhé! Cùng theo dõi nào!

 

Micro hát không dây Jarguar KMS 888A là gì?

 

Micro hát không dây KMS 888A của hãng Jarguar Suhyoung ra đời với công nghệ hiện đại cao cấp của Korea cho ra đời micro KMS 888A.Thương hiệu Jarguar có lẽ đã quá quen thuộc với toàn thể người dùng yêu ca hát tại Việt Nam, đặc biệt là mẫu amply huyền thoại 203N. Bộ micro không dây Jarguar KMS 888A là sản phẩm chuyên nghiệp mới nhất hướng đến phân khúc cao cấp theo định hướng phát triển của tập đoàn Jarguar Hàn Quốc, nhằm mang đến cho người dùng Việt Nam những thiết bị cao cấp với mức giá hợp lý.

 

Tại sao phải mua micro hát không dây KMS 888A?

 

Micro hát không dây KMS 888A trở thành một trong những lựa chọn rất được yêu thích trên thị trường. Vì sao lại như thế? Cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

 

- Âm thanh trung thực: Sóng UHF phát mạnh và xa, đường truyền ổn định. Tần số sóng có thể bắt sóng ở phạm vi lên tới 100 mét với 200 kênh sóng khác nhau, sử dụng cho Karaoke gia đình hay kinh doanh đều rất tốt, không bị hiện tượng trùng sóng, micro này hát với đầu thu khác. Dải tần số mà micro không dây KSM 888A hoạt động là trong khoảng từ 640MHz đến 690MHz. Tích hợp màng lọc khí bên trong giúp cản được các tạp âm gió do bật hơi. Sóng UHF đảm bảo tín hiệu luôn ổn định. Hệ thống quét tín hiệu thông minh và linh hoạt kết hợp với mạch xử lý âm thanh hiện đại, độ biến dạng giảm thiểu tối đa cho chất âm thu được trung thực và đầy mượt mà.

 

- Chất âm dày và sáng, xuất sắc trong phân khúc giá: Thể hiện những nốt cao của giọng nữ hay những nốt trầm của giọng nam đều sắc nét, ít có hiện tượng vỡ tiếng hay mất kiểm soát. Micro khá hút giọng và có cường độ âm thanh lớn, không hao amply/cục đẩy. Nhờ thiết kế định hướng ở đầu thu nên micro hạn chế được hiện tượng hú rít rất nhiều. Micro không dây này có thể dùng phối ghép với những bộ dàn Karaoke cao cấp từ 30 - 100 triệu đều cho kết quả mĩ mãn, không bị hiện tượng nghẽn cổ chai.

 

- Tiết kiệm năng lượng: Micro không dây Jarguar Suhyoung KMS-888A có thời lượng pin theo công bố lên tới 6 tiếng cho 2 tay cầm. Chế độ tiết kiệm pin quản lý điện năng một cách thông minh, tùy chỉnh theo từng trường hợp sử dụng giúp tuổi thọ của pin đạt mức tối đa. Micro sử dụng pin AAA loại thường, tuy nhiên khuyến cáo người dùng nên chọn những đôi pin chất lượng cao hoặc pin sạc để thời lượng sử dụng được lâu hơn, cũng như tránh tình trạng pin chảy nước dẫn tới hư hỏng tay mic.

 

- Tính tiện ích: Adapter vô cùng linh hoạt khi có điện áp đầu vào từ 100v đến 250v nên có thể dùng được mọi nơi trên thế giới. Người dùng có thể sử dụng tại Mỹ, Pháp, Đức, Anh, Hà Lan, ... với nhiều kiểu điện áp, nhiều kiểu chân cắm khác nhau đều được. Adapter cũng có thể dễ dàng thay thế trong trường hợp hư hỏng, miễn cùng thông số điện áp đầu ra là được. Vì thế mà nó có thể phù hợp nhiều dòng loa karaoke cao cấp, không kén dàn âm thanh. Được ứng dụng nhiều trong dàn karaoke gia đình cao cấp, karaoke chuyên nghiệp, âm thanh sân khấu…

 

- Thiết kế nổi bật: Không chỉ sở hữu chất âm cực kỳ cuốn hút, sản phẩm còn rất bắt mắt với thiết kế hiện đại, màu sắc thời trang, góp phần tô điểm thêm cho không gian giải trí của bạn. Micro hát  karaoke không dây Jarguar KSM 888A có thiết kế khá hiện đại với tông màu trắng xám, 2 tay mic có màu xám sơn sần tĩnh điện với logo hãng được in rất sắc nét. Đầu thu của micro nổi bật với logo Jarguar Suhyoung chính giữa kèm 2 màn hình LED cỡ lớn hiển thị các thông tin quan trọng như tần số sóng, trạng thái sóng, và cường độ tín hiệu. Công tắc ON/OFF được làm dạng nút gạt mang đến độ chính xác tuyệt đối khi thao tác. 2 núm chỉnh âm lượng dạng xoay giúp người dùng dễ dàng tìm ra mức âm lượng hợp lý. Tay micro làm bằng hợp kim cao cấp với trọng lượng nhẹ hơn khá nhiều so với các tay micro khác cùng phân khúc, điều này giúp người dùng ca hát trong thời gian dài không bị mỏi tay, mất sức. Chất lượng hoàn thiện của tay micro rất cao.

Như vậy, với những đặc điểm vượt trội của micro hát không dây Jarguar KMS 888A ở trên đã đủ chứng minh sức hút của mình trên thị trường rồi nhỉ? Bạn cảm thấy như thế nào về chiếc micro Hàn Quốc này?

 

Thông số kỹ thuật micro hát không dây KMS 888A

- Micro cho tiếng ca nhẹ nhàng, trong sáng

- Khả năng chống hú cực kì tốt.

- Micro sử dụng tần sóng UHF

- Có màn hình hiển thị LCD

- Đáp ứng 32 tần số

- Sử dụng pin AA

- Có volume control cho từng micro

- Có cổng balance cho mixer chuyên dụng

- Phạm vi phủ sóng khoảng 90m

 

Hình ảnh minh họa,

 

Giá sản phẩm này trên thị trường đang bán là: 4.500.000đ

 

9. Tại sao người dùng Việt nam đi săn lùng hàng nội địa chất lượng Châu Âu với "mác" Made In China TAKSTAR X6 này ?

 

Với những ưu điểm mà 08 model micro hát karaoke không dây vừa nêu ở trên mang lại thì chắc hẳn rằng, bạn đang có ý định sở hữu ngay một trong những bộ đó phải không. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó những ưu điểm vượt bật, sẵn sàng lấn át cả những chiếc micro hát karaoke từng làm bá chủ thì micro TAKSTAR X6 đang là model đang được nhiều người quan tâm nhất, các bạn có thể tham khảo một vài thông tin liên quan đến sản phẩm này như sau: Nó sử dụng công nghệ truyền dẫn âm thanh thông minh, Micro không dây Takstar X6 có tính năng ổn định và cho hiệu suất cao. Bên cạnh đó còn có khả năng quét tần số, lựa chọn tần số tự động và nhanh chóng cũng là một ưu điểm của loại micro không dây này. Có thể cài đặt để sử dụng với hơn 100 bộ hệ thống để tích hợp công nghệ kỹ thuật số. Sử dụng công nghệ đồng bộ hóa tần số hồng ngoại. Màn hình LCD giúp hiển thị ngay trên máy thu và máy phát. . Dài phạm vi hoạt động lên đến 100 mét. Vỏ máy phát được xử lý bằng quá trình oxy hóa hợp kim cùng lớp sơn Nano cho độ chắc chắn cao và chống ăn mòn

 

Bộ Micro không dây Takstar X6 này có độ nhạy cực tốt, khả năng bắt tín hiệu xa, giải tần khá ổn. Ngoài ra, nó còn tạo ra một âm thanh rõ nét, trung thực, đôi khi còn hỗ trợ được giọng hát của người sử dụng khi hạn chế những tiếng hú, tiếng rít hiệu quả. Đây là điều quan trọng mà những loại micro hát karaoke khác có thể không làm được. Đôi lúc sử dụng các loại micro khác, nhiều người lại cảm thấy rất khó chịu bởi những tiếng rít kéo dài, gây cảm giác ù tai. Tuy nhiên, với micro không dây X6 này thì nhược điểm này ở những dòng sản phẩm khác đã được khắc phục hoàn toàn, do đó sản phẩm này đang dần thay thế các loại micro hát đình đám khác. 

 

Đặc điểm kỹ thuật chung

• Dải tần số: 740 ~ 790MHz
• Phạm vi điều chỉnh: 50MHz
• Khoảng cách tần số: 250KHz
• Số lượng kênh: 200
• Độ ổn định tần số: < ± 0,005%
• Tối đa. Độ lệch tần số: ± 45KHz
• Tỷ lệ S / N: > 105dB
• Nhiệt độ hoạt động: -10 ℃ ~ + 40 ℃
• Dải động: 100dB
• Trả lời âm thanh: 80Hz ~ 18KHz (± 3dB)
• THD: ≤0.5%
 

Đặc điểm kỹ thuật của đầu thu sóng

• Chế độ thu: Gấp đôi chuyển đổi superheterodyne
• Tần số trung gian: Thứ nhất: 110MHz, Thứ hai: 10,7MHz
• Độ nhạy: 12dB u V (80 dB S / N)
• Phạm vi điều chỉnh độ nhạy: 12-32dB u V
• Kiểm soát giả lập: ≥75dB
• Giao diện không dây: TNC / 50Ω
• Tối đa. Mức đầu ra: + 10dBV

Đặc điểm kỹ thuật của Micro phát

• Công suất đầu ra: < 10mW
• Nguồn cung cấp: 2 chiếc pin AA
• Ức chế giả: -60dB
• Thời gian phát: > 10 giờ (tùy loại Pin và môi trường sử dụng)
 

Hình ảnh minh họa,

 
 
 

Bộ micro không dây TAKSTAR X6 này có thể mua tại Việt Nam với giá hơn 5 triệu đồng, nhưng chất lượng sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng khác như Shure khoản hơn 10 triệu đồng.

 

10. MICRO KHÔNG DÂY PD AUDIO THAY ĐỔI CÔNG NGHỆ GIẢI TRÍ ÂM THANH GIA ĐÌNH TẤT CẢ TRONG MỘT  

 

Tập đoàn VT đầu tiên trình làng 2 sản phẩm âm thanh karaoke gia đình được trang bị vi xử lý DSP, main power, bộ microphone UHF với kích thước rất nhỏ gọn nhưng có công suất đầu ra rất lớn. Trong đó, ampli mixer kỹ thuật số tất cả trong một Precision Drive (PD) Play có công suất 1.000W ( 2 kênh x 500W ) và PD IA8504, thiết kế dành cho trình diễn ở không gian phòng nghe lớn và ngoài trời cho công suất lên đến 2000W với các cấu hình phối ghép gồm 4 kênh x 500W, 2 kênh x 500W + Sub 900W hoặc 2 kênh x 900W + sub điện.

 

Nói một cách khác, đầu ampli karaoke này là những thiết kế mang tính tiên phong, tích hợp tất cả trong một bao gồm bộ khuếch đại công suất (main), bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số DSP, microphone UHF, kết nối Bluetooth 4.0, khả năng phát nhạc/thu âm từ hai ngõ USB và hỗ trợ sử dụng thêm 2 nhạc cụ bên ngoài. Các núm xoay tinh chỉnh đều được làm tối giản hết mức và được tích hợp nút nhấn để điều chỉnh qua lại các mode Karaoke, mode Music, mode Micro. Đây cũng chính là điểm đặc biệt nhất ampli karaoke này. 

 

5 mode âm thanh và 3 mode microphone đã được các chuyên viên âm thanh của VT tổng hợp, chọn lọc lại từ setup của trên 100 phòng karaoke hay nhất, tích hợp vào sản phẩm PD Play và PD IA8504. Ngoài ra nhờ được tích hợp DSP nên 2 ampli PD Play và PD IA8504 cũng có được khả năng chơi nhạc chuẩn hi-fi điều mà hầu hết các ampli mixer karaoke gia đình không đáp ứng được.

 

“Trong 2020, Vạn Thái sẽ phát triển và cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm âm thanh độc đáo hơn và có chất lượng tốt hơn nữa để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu cao về công nghệ ca hát cho người dùng với mức giá tốt nhất”. CEO của Vạn Thái chia sẻ

Sau đây là chi tiết của Bộ sản phẩm tiêu biểu PD audio của Công ty Vạn Thái:  COMBO M1 (giá rẻ nhất), COMBO M8 (cấu hình cao nhất hiện nay)

 

COMBO M1: PD AMPLY PLAY  + PD LOA SS-E8 (TẶNG BỘ DÂY LOA CAO CẤP TRỊ GIÁ 580.000 Đ)

PD LOA SS-E8 : Bass 08” + Treble 77mm, công suất 150 – 300W, độ nhạy 91dB, trở kháng 8Ω, vỏ thùng gỗ màu đỏ phun sơn gray chống trầy. Trọng lượng: 9,5 kg/cái

PD AMPLY PLAY (1000W): DSP, AMP500W x 2, DSP (Digittal, Signal, Processor) bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số, DJ, KTV, Bluetooth 4.0, ổ USB , phát trực tiếp trên điện thoại, bộ micro UHF tích hợp 100 kênh công nghệ FBC (tự động ngắt, chờ và chống hú). Trọng lượng: 5,85kg/cái. GIÁ BÁN HIỆN NAY CHO BỘ SẢN PHẨM NÀY LÀ 26.000.000đ

 

Hình ảnh minh họa,

 
 
 

COMBO M8: PD AMPLY IA8504 + PD LOA SS-EL112 + PD SUB AP118SP (ĐIỆN) (TẶNG BỘ DÂY LOA CAO CẤP TRỊ GIÁ 880.000 Đ)

PD LOA SS-EL112: Bass 12” + Treble 77mm, công suất 350 – 700W, độ nhạy 95dB, trở kháng 8Ω, vỏ thùng gỗ phung sơn gray chống trầy. Trọng lượng: 17,80kg/cái

PD SUB AP118SP (ĐIỆN): Bass 18”, công suất 1000W,độ nhạy 97dB, trở kháng 8Ω, vỏ thùng gỗ phun sơn gray chống trầy, lưới sắt sơn chống trầy. Trọng lượng: 29,3kg/cái

PD AMPLY IA8504 (2000W): AMP 500W x 4; 900W x 2; 500W x 2 + 900W, DSP (Digittal, Signal, Processor) bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số, DJ, KTV, Bluetooth 4.0, ổ USB, phát trực tiếp trên điện thoại, bộ Micro UHF tích hợp 100 kênh công nghệ FBC (chống hú, tự động ngắt khi rơi và chờ khi không sử dụng). Trọng lượng: 6,5kg/cái. GIÁ BÁN HIỆN NAY CHO BỘ SẢN PHẨM NÀY LÀ 62.622.000đ

 

Hình ảnh minh họa,

 

 

 

Hi vọng là những thông tin micro không dây được google và chúng tôi thống kê ở trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp cho dàn máy gia đình của mình trong dịp cuối năm nay và những sự kiện đầu năm 2020 thật chuyên nghiệp và hoành tráng. Cần hỗ trợ hoặc cung cấp thêm thông tin, có thể gọi đến Hotline 24/7: 0935.394656 - Mr.Tùng.

 

Tổng hợp và biên soạn microkhongday.vn

Gửi bình luận của bạn
Captcha
Tin liên quan