Nơi giải trí mùa lễ hội 2018

Các kỳ nghỉ, dịp lễ luôn là cơ hội quý báu để gắn kết con người lại với nhau đặc biệt là ở một tập thể.

 
Các kỳ nghỉ, dịp lễ luôn là cơ hội quý báu để gắn kết con người lại với nhau đặc biệt là ở một tập thể. Không cần phải đến những khu ăn uống vừa đông lại vừa phải sợ “viêm màng túi” mà thay vào đó,  đối với một tập thể thì chỉ đơn giản một chiếc micro không dây và những địa điểm sau đây là bạn chắc chắn đã sẽ có được kỷ niệm tuyệt vời với tất cả mọi người rồi đấy!
 
Khi nói đến sinh hoạt tập thể thì bạn không cần tìm đâu xa hay phải vượt thành phố ra tỉnh, chỉ riêng các địa điểm công viên tại Sài Thành cũng đã đủ ngất ngây và mang đến cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình.
 
Mỗi quận tại Sài Gòn trong những năm trở lại đây đều được trang bị ít nhất một khu công viên vì vậy đây được xem là địa điểm thuận tiện nhất cho tất cả mọi người. Còn gì bằng cơ hội cùng nhau quây quần với chiếc micro không dây đơn giản và những trò chơi vui nhộn, năng động trong không gian xanh thoáng đãng, rộng lớn đúng không nào!
 
Micro-khong-day
 
Top 8 công viên được ưa chuộng: Công viên Tao Đàn, Công viên Gia Định, Công viên Hoàng Văn Thụ, Thảo Cầm Viên, Công viên Lê Văn Tám, Công viên 23/9, Công viên 30/4, Công viên Thỏ Trắng.
 
Địa điểm lý tưởng thứ hai dành riêng cho những hoạt động tập thể chính là các khu du lịch sinh thái. Đặc biệt trong mùa lễ hội một số nơi sẽ tổ chức thêm những tiết mục văn nghệ hay hoạt động truyền thống. Do đó, một công đôi việc, các thành viên trong tập thể vừa được gần gũi tìm hiểu vui đùa với nhau, lại được thưởng thức và học hỏi những nét đẹp văn hóa lễ hội dân tộc.
 
Thêm vào đó, không hề kém cạnh công viên, những khu du lịch đều sở hữu không gian rộng, thoáng mát cực kỳ thích hợp cho hoạt động tập thể. Mặc khác, đối với những khu du lịch tựa miền Tây giữa lòng thành phố thì bạn còn được hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận trọn vẹn hương vị quê nhà và trải nghiệm những hoạt động rất ư là dân dã như câu cá, tát đìa bắt cá, lùa vịt, chèo thuyền, cắm trại với những trò chơi dân gian khác. Có thể nói đây là chọn lựa chuẩn không cần chỉnh cho chuyến dã ngoại sinh hoạt tập thể vào dịp lễ.
 
Top 5 du lịch được ưa chuộng: KDL Bình Mỹ, KDL sinh thái Vườn Xoài, KDL Bửu Long, KDL Bình Xuyên, KDL sinh thái FOSACO.
 
Cuối cùng, đừng quên trang bị cho chiếc micro khong day tiện lợi cùng dàn loa chất lượng cho chuyến đi thêm hoàn hảo, thú vị, bạn nhé !
 
 
 
Gửi bình luận của bạn
Captcha
Tin liên quan