Catchbox – MICRO KHÔNG DÂY có thể gọi là Tự do nói 2017

Vứt Micro Thoải mái đi, đừng quan tâm là chúng nó có như thế nào.

 
Đó là một chiếc Catchbox Micro Không Dây thực sự được thiết kế để làm sống dậy sự tham gia hào hứng của khán giả và nó phá vỡ các bức tường khoản cách xung quanh khi hội nghị, hội thảo hay trao đổi chuyển sang phần câu hỏi của khán giả.
 
Micro-khong-day
 
Cube có màu sáng được trang bị micro khong day bên trong mà không cần quan tâm việc sử dụng có thể quăng từ nơi này sang nơi khác, từ khu vực này sang khu vực khác… miễn nó theo đúng phong cách của bạn và nội dung của chương trình. 
 
Micro-khong-day
 
Trên thực tế nó được thiết kế để dành cho việc đó bởi vì nó có thể vẫn còn sử dụng tốt dù nó có rơi xuống đất. Thiết bị đã được thiết kế để tự động tắt âm thanh khi bay qua không khí hoặc nếu nó rơi xuống, công nghệ này đang được chờ đợi để cấp bằng sáng chế.
 
Micro-khong-day
 
Mặc dù các ứng dụng công nghệ đám mây trên điện thoại thông minh và các công cụ cố gắng hạ thấp rào cản trong khoản cách đối với sự tham gia của khán giả trong các sự kiện trực tiếp là việc cho phép khán giả theo dõi hoặc tương tác trên các thiết bị của họ, kể cả việc thăm dò trong thời gian thực. Nhưng nhà sản xuất ra Catchbox Wireless Microphone cho rằng như thế là chưa đủ cho sự tự do và hào hứng của buổi sự kiện đó. Và thú vị nhất là chiếc MIC KHÔNG DÂY được tích hợp bên trong một chiếc hộp và chuyển cho người tham gia buổi thảo luận bằng bất cứ cách nào bạn thích, theo đúng phong cách, nhiệt của chương trình trình đó mà không quá khô cứng để làm cho nó giảm “lửa”.
 
 
Mikelis Studers, CTO của Catchbox cho biết: “Có một số sản phẩm nhằm tăng cường sự tham gia của người dự khán”. Nó khác hẳn các micro không dây thông thường gây tốn kém và phức tạp để thiết lập và đôi khi lại phải tải cả ứng dụng smartphone nếu muốn khảo sát một điều gì đó ngay trong chương trình.
 
Micro-khong-day
 
Đối với CEO của Catchbox, ngược lại xu hướng thông thường, người dự khác có thể hiểu và hào hứng sử dụng ngày lập tức: đó là một chiếc Micro Không Dây thực sự di động theo đúng nghĩa của nó.
 
Micro-khong-day
 
Sản phẩm của Phần Lan này không chỉ nhắm đến các sự kiện với các đối tượng khách hàng lớn hơn, như các hội thảo về công nghệ, các môi trường giáo dục, hội họp của công công ty... Studer chia sẽ:”Chúng tôi kỳ vọng cao hiệu quả của các buổi họp nhóm trong bất kỳ lĩnh vực nào vì vậy, cần phải có công cụ để chúng phải thật sự hiệu quả hơn và đúng mục tiêu của chúng muốn nhắm tới. Và cuối cùng là sự sẽ chia và gắn kết mọi người gần nhau hơn qua các động thái cực kỳ thân thiện và gần gũi”.
 
Micro-khong-day
 
Giá của hộp Catchbox này cũng không hề rẻ, để đặt hàng trước giá của nó lần lượt là 395usd và 549usd, tùy theo yêu cầu về tính năng. Sản phẩm bao gồm một bộ tiếp nhận riêng biệt có thể cắm vào các hệ thống âm thanh khác bao gồm cả máy nghe nhạc, máy vi tính và thiết bị âm thanh chuyên nghiệp.
 
 
Micro-khong-day
 
Đây không phải là sản phẩm Micro Không Dây kỳ lạ và duy nhất được lên kế hoạch bởi Catchbox, vào cuối năm 2017 này họ sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm khác nữa để phục vụ cho đối tượng khách hàng được cho rằng là thị trường ngách hiện nay là phục vụ đám đông, khám phá và kết nối.
 
 
 
Gửi bình luận của bạn
Captcha
Tin liên quan